Tuesday, December 4, 2012

ซีอาน 6 - วันที่ 2 ของการมาเยือนซีอาน

เช้าวันที่ 2 ของการมาเยือนซีอาน - 20/11/2012

พวกเราทีม A ตื่นแต่ไก่โห่ อาบน้ำทำธุระ กินขนมปัง+มาม่า กาแฟซองของโรงแรม วันนี้มีแพลนเดินทางไปสุสานจิ่นซี พอเรา line ไปเรียกทีม B พวกเค้ายังไม่เสร็จ ระหว่างรอพวกเราจะใส่เสื้อขนเป็ดเตรียมไว้ก็ร้อนเกินไป แล้วจะใส่รองเท้าเลยก็ไม่สะอาดที่จะเดินไปเดินมาในห้อง พอพวกเค้าพร้อมก็มาหาเราที่ห้อง แล้วก็บอกว่าถ้าเราเสร็จจริงทำไมยังต้องมาใส่เสื้อ และรองเท้าอีก นั่นพวกเราก็เลยนัดกันว่าพรุ่งนี้เถอะเราจะพร้อมแล้วไปเคาะเร่งจิกพวกมันทุกวัน

เปลี่ยนแผน วันนี้ไม่ได้ไปสุสานจิ๋นซี เพราะต้องไปจัดการเรื่องซิมโทรให้เสร็จก่อน ย้อนกลับไปที่ไปรษณีย์ส่งของเรียบร้อย แต่ใช้เวลานานมากเชื่องช้าไม่รู้เป็นเพราะอะไร พวกเราทีม A ใช้เวลายืนชม Bell Tower อยู่นอกไปรษณีย์ แชะรูปฆ่าเวลาไปพลางๆ Fur วิ่งเข้าวิ่งออกดูว่าธุระที่ไปรษณีย์เสร็จหรือยัง





รูปนี้ส่ง Line ไปให้พ่อดูจะได้ไม่คิดถึงมากนัก เน้นคนเก็บหลังคา Bell Tower ไม่ครบ




 จนข้างในเกือบเสร็จเรียบร้อย Fur ก็ออกมาชวนให้พวกเราไปเข้าห้องน้ำคาดว่าต้องสะอาดเพราะที่ทำการไปรษณีย์เพิ่งเปิด โอ้ไม่รู้กลิ่นมันค้างคืนหรือเปล่าทำไมมันเหม็นได้เร็วตั้งแต่เช้าตรู่ขนาดนั้น โชคดีมีผ้าเช็ดหน้าที่ชุบกวางลุ้งอยู่ เลยรอดตัวไปหนึ่งรอบ แต่ Foil กับ Finn ค่อยข้างเอาเปรียบนะ ต้องส่งหน่วยกล้าตายไปก่อน แล้วก็จะรอเข้าห้องที่ แม่ หรือ พี่ Fur เข้าเพราะรู้ว่าจะปลอดภัยแน่นอน ส่งของเสร็จ แต่ไม่ได้ซิม ต้องไปตระเวณหาซิมต่อ    

No comments:

Post a Comment

Thank you!